Nam diễn viên Nàng Dae Jang Geum qua đời ở tuổi 74

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 29/08/2020, 21:41 PM
  • Click để copy

Thêm một tin buồn với làng giải trí, tài tử Nàng Dae Jang Geum qua đời ở tuổi 74

Tài tử Nàng Dae Jang Geum sau 5 năm chống chọi với căn bệnh xơ cứng teo cơ đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 29/8 ở tuổi 74. Ngay lập tức thông tin này đã lên Top 1 Naver Hàn Quốc.

Empty

Nam diễn viên phim Nàng Dae Jang Geum qua đời ở tuổi 74

Hôm nay là một ngày buồn của làng giải trí thế giới khi phải chứng kiến sự ra đi của 3 nghệ sĩ tên tuổi. Đó là  “Black Panther” Chadwick Boseman, Maria Hamasaki và nam diễn viên Shin Kuk. 

Nam diễn viên Nàng Dae Jang Geum qua đời ở tuổi 75 vì căn bệnh xơ cứng teo cơ sau 5 năm chống chọi với căn bệnh quái ác và hứng chịu biến chứng viêm phổi. 

Empty

Gia đình nam diễn viên cho biết sẽ chôn cất ông ở quê nhà tại vùng Gimpo, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Ngay sau khi được thông báo, thông tin này đã lên lên vị trí Top 1 của cổng thông tin Naver.

Nhiều người tỏ ra vô cùng đau buồn khi phải liên tiếp đón nhận những sự mất mát trong cùng một ngày.

Diễn viên Nàng Dae Jang Geum tên thật là Shin Kuk sinh năm 1947. Ông chính thức gia nhập làng giải trí vào năm 1969 với tư cách diễn viên đài MBC.

Ông bắt đầu nổi tiếng khi tham gia đóng các phim cổ trang đình đám như Nàng Dae Jang Geum, Thần Y Hur Jun, Dong Yi, The Flower in Prison... 

Bài liên quan
Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.