Thứ năm, 23/05/2019, 07:29 AM
  • Click để copy

Tin mới vụ người đàn ông nước ngoài bị tố sàm sỡ cô gái trong thang máy ở Hà Nội

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã triệu tập người đàn ông nước ngoài bị tố là có hành vi sàm sỡ một cô gái trong thang máy chung cư Imperia Garden-Aden.

Chung cư Imperia Garden, nơi xảy ra sự việc người đàn ông nước ngoài bị tố sàm sỡ cô gái trong thang máy.
Chung cư Imperia Garden, nơi xảy ra sự việc người đàn ông nước ngoài bị tố sàm sỡ cô gái trong thang máy.

Tin từ Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã triệu tập người đàn ông nước ngoài bị tố có hành vi sàm sỡ một cô gái trong thang máy chung cư Imperia Garden-Aden (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân) hôm 19/5, lên làm việc.

Được biết, người đàn ông nước ngoài bị tố có hành vi sàm sỡ phụ nữ trong thang máy chung cư này có quốc tịch Hàn Quốc.

Bước đầu, người đàn ông cho rằng bản thân say xỉn nên không nhớ đã làm gì. Trong khi đó, người nhà bị hại tố người này đã "vỗ mông" cô gái trong thang máy.

Do sự việc có liên quan đến người nước ngoài nên cơ quan chức năng quận và TP đang vào cuộc tiếp tục làm rõ. 

Ngày 20/5, Ban Quản lý khu chung cư Imperia Garden -Aden cũng đã ra thông báo về việc đơn vị ghi nhận phản ánh về việc một khách thuê nhà người nước ngoài, hiện đang cư trú tại toà tháp B có hành vi không đúng mực, sàm sỡ cư dân trong thang máy B08 xảy ra vào chiều 19/5.

Thông báo của Ban quản lý tòa nhà.
Thông báo của Ban quản lý tòa nhà.

Ban Quản lý toà nhà đã ngay lập tức kiểm tra camera, ghi nhận lại dữ liệu, đồng thời, báo cáo Công an phường Thanh Xuân Trung và hướng dẫn cư dân trình báo thông tin theo đúng thủ tục tại cơ quan công an.

Để đề phòng các rủi ro có thể xảy đến, Ban Quản lý toà nhà lưu ý các cư dân: "Luôn đề cao cảnh giác và giữ khoảng cách xa khi đi cùng thang một mình với người lạ; Hô to khi có sự cố, di chuyển ra khu vực có camera để ghi nhận dữ liệu; Trường hợp bị đối tượng tiếp cận, sàm sỡ trong thang máy: Lập tức bấm chuông khẩn cấp trong thang máy để gọi cứu hộ".

Ngay sau khi nhận được thông tin của Ban Quản lý toà nhà và người phản ánh, Công an phường Thanh Xuân Trung và Công an quận Thanh Xuân đã có mặt tại Khu chung cư xảy ra sự việc để tiến hành xác minh.

Đây không phải lần đầu tiên người dân ở chung cư trên địa bàn quận Thanh Xuân tố bị sàm sỡ. Vụ việc gây bức xúc dư luận khi vào tối 4/3, một nữ sinh viên 20 tuổi vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm để lên phòng thì bị một người đàn ông lạ bất ngờ chặn cửa, không cho ra và cưỡng hôn.

Vào cuộc điều tra, Công an quận này xác định kẻ sàm sỡ nữ sinh là Đỗ Mạnh Hùng (31 tuổi, quê Hải Phòng). Công an sau đó ra quyết định xử phạt hành chính đối với Đỗ Mạnh Hùng với mức phạt 200.000 đồng.

Mức xử phạt được đánh giá là không tương xứng với hành vi vi phạm vì thế dư luận được phen dậy sóng và sau đó chính phủ đã có yêu cầu nghiên cứu thay đổi.

Chung cư Imperia Garden. (Ảnh: Google Maps).
Chung cư Imperia Garden. (Ảnh: Google Maps).
 

Dân Huế đóng cọc tre chống ‘cát tặc’: Công ty khai thác cát vượt khỏi phạm vi được cấp phép

Liên quan đến vụ việc người dân ở ven sông Bồ (tỉnh Thừa Thiên Huế) đóng tiền mua cọc tre tạo thành trận địa trên dòng sông chống “cát tặc”, mới đây, cơ quan chức năng phát hiện thêm công ty Tuấn Hải có sai phạm nghiêm trọng.

 

Dự báo thời tiết 23/5: Hà Nội có mưa rào và dông; Nam bộ nắng nóng

Bản tin dự báo thời tiết 23/5 cho biết, hôm nay Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi; nền nhiệt cao nhất trong ngày không quá 32 độ C.