Cách nấu canh cua nấu rau cải siêu ngon, hấp dẫn

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 15/09/2020, 06:20 AM
  • Click để copy

Cách nấu canh cua nấu rau cải siêu ngon, hấp dẫn

Món canh cua nấu rau cải sẽ giúp bạn có những ngày hè oi ả trở nên dễ chịu hơn nếu mỗi ngày đều thưởng thức món canh cua này.

Cách nấu canh cua nấu rau cải siêu ngon, hấp dẫn. Ảnh minh họa

Cách nấu canh cua nấu rau cải siêu ngon, hấp dẫn. Ảnh minh họa

Cách nấu canh cua nấu rau cải siêu ngon, hấp dẫn

Để có món canh cua nấu rau cải siêu ngon, hấp dẫn cần chuẩn bị nguyên liệu sau: 500g cua đồng. Cua đồng rửa sạch, bóc mai, bỏ yếm, rửa lại, để ráo nước. Mai cua để riêng khêu gạch, mình cua xay nhỏ, lọc lấy nước.

Nếu mua cua đã xay sẵn ngoài hàng bạn chỉ việc lọc nước cua, lượng nước đủ ăn, và trút gạch cua ra bát nhỏ.

2 mớ rau cải xanh, 1 củ gừng, 1 củ hành khô, cùng dầu ăn, muối, bột nêm. Với rau cải nhặt bỏ gốc, lá úa, rửa sạch rồi thái nhỏ; Hành khô lột vỏ, đập nhỏ; Gừng cạo sạch vỏ, thái chỉ.

Đun sôi nước cua đã lọc, khi sôi giảm bớt lửa, gạt cái sang một bên rồi thả rau vào, khi rau chín, thả vào vài lát gừng thái chỉ. Nêm gia vị vừa vặn.

Phi thơm hành, cho gạch cua vào xào chín, cho vào nồi canh. Múc canh ra bát, nếu muốn đẹp mắt bạn có thể hớt phần cái cua đặt lên phía trên bát canh.

Vậy là có thể thưởng thức bát canh cua nấu rau cải siêu ngon rồi.

Trên đây là cách nấu canh cua nấu rau cải siêu ngon, hấp dẫn

Bài liên quan

 

Địa điểm du lịch Nha Trang vạn người mê

Địa điểm du lịch Nha Trang vạn người mê

15/09/2020 12:53

Địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng vạn người mê gồm: Tháp Bà Po Nagar, Biển Nha Trang, Nhà thờ Núi, Viện Hải dương học... được chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Cách nấu canh cua nấu rau cải siêu ngon, hấp dẫn

Cách nấu canh cua nấu rau cải siêu ngon, hấp dẫn

15/09/2020 06:20

Món canh cua nấu rau cải sẽ giúp bạn có những ngày hè oi ả trở nên dễ chịu hơn nếu mỗi ngày đều thưởng thức món canh cua này.

Canh cua nấu chua như thế nào để giải nhiệt, bổ dưỡng nhất?

Canh cua nấu chua như thế nào để giải nhiệt, bổ dưỡng nhất?

15/09/2020 06:18

Canh cua nấu chua là món ăn rất phù hợp với thời tiết những ngày hè oi bức, giúp bữa cơm chúng ta thơm ngon mà đầy bổ dưỡng.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng, check in cực đẹp

Địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng, check in cực đẹp

15/09/2020 06:17

Địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng, check in cực đẹp gồm: Hải Đăng Vũng Tàu, Mũi Nghinh Phong, Hòn Bà, Biển Suối Ồ ... được chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Quãng đường từ Hà Nội đến Bắc Giang bao nhiêu km

Quãng đường từ Hà Nội đến Bắc Giang bao nhiêu km

13/09/2020 21:52

Quãng đường từ Hà Nội đến Bắc Giang bao nhiêu km là những điều bạn cần tìm hiểu rõ khi có dịp từ Hà Nội đến Bắc Giang để thuận tiện cho việc di chuyển sao cho phù hợp.

Canh cua đồng nấu rau gì? 5 loại canh cua giúp bữa ăn ngon miệng

Canh cua đồng nấu rau gì? 5 loại canh cua giúp bữa ăn ngon miệng

13/09/2020 07:04

Canh cua đồng nấu rau gì? 5 loại canh cua giúp bữa ăn ngon miệng. Bạn đọc có thể tham khảo để giúp gia đình có bữa cơm ngon hơn.

Quãng đường từ Hà Nội đến Lai Châu bao nhiêu km

Quãng đường từ Hà Nội đến Lai Châu bao nhiêu km

13/09/2020 07:04

Quãng đường từ Hà Nội đến Lai Châu bao nhiêu km là những điều bạn cần tìm hiểu rõ khi có dịp từ Hà Nội đến Hà Giang để thuận tiện cho việc di chuyển sao cho phù hợp.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn nhất, mùa nào cũng hút khách

Địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn nhất, mùa nào cũng hút khách

11/09/2020 18:14

Địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng khi đặt chân đến các du khách không nên bỏ lỡ được chúng tôi giới thiệu dưới đây mời bạn đọc theo dõi.

Canh cua rau cải nấu như thế nào?

Canh cua rau cải nấu như thế nào?

11/09/2020 15:24

Món canh cua rau cải sẽ giúp bạn có những ngày hè oi ả trở nên dễ chịu hơn nếu mỗi ngày đều thưởng thức món canh cua này.