Đi mua thuốc, NS Giang còi được nhân viên nhà thuốc lì xì 5 triệu đồng

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 23/02/2021, 19:08 PM
  • Click để copy

Đi mua thuốc, NS Giang còi được nhân viên nhà thuốc lì xì 5 triệu đồng

NS Giang còi bày tỏ sự xúc động khi mua 1 triệu tiền thuốc nhưng được nhân viên nhà thuốc lì xì tới 5 triệu đồng với lời chúc anh khỏe mạnh.

4

Sau khi bị chẩn đoán ung thư ở giai đoạn 3, NS Giang Còi vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan. Anh cho biết sẽ iếp tục chiến đấu với bệnh tật, làm việc đến phút cuối cùng. Vì thế trên trang cá nhân NS Giang Còi luôn chia sẻ những hình ảnh câu chuyện tích cực trong cuộc sống.

1

mới đây, NS Giang Còi cho biết khi đến một nhà thuốc quen để mua thuốc theo đơn của bác sỹ, anh đã nhận được một chiếc phòng bì. Khi đưa lì xì cho NS Giang Còi, nhân viên nhà thuốc nói với anh: "Chúng em mừng tuổi anh, mong anh luôn luôn mạnh khỏe để chúng em còn... được cười".

2

Tấm lòng của những người bán thuốc khiến nam nghệ sĩ vô cùng xúc động. Anh bày tỏ: "Cám ơn mọi người nhé, anh cũng đang cố lấy lại được tiếng nói là mình cười lại thôi".

Được biết số tiền lì xì mà NS Giang Còi nhận được là 5 triệu đồng, gấp 5 lần số tiền nam nghệ sĩ mua thuốc. Anh vừa hạnh phúc vừa bày tỏ: "Người ta nợ bạc nợ vàng. Riêng tôi nợ tiếng cười vang dâng đời. Vậy là mình lại mang công mắc nợ rồi. Mà nợ nần nhiều thế thì bao giờ mới chết? Thôi thây kệ, hãy cứ cười lên đi".

3
Nhã Phương khoe ảnh Trường Giang chụp, ai cũng khen là có phước!

Nhã Phương khoe ảnh Trường Giang chụp, ai cũng khen là có phước!

03/03/2021 17:50

Nhã Phương xứng đáng là 'người vợ sướng nhất quận Phú Nhuận' khi không chỉ được chồng chiều chuộng mà còn chụp ảnh cực đẹp, với nhiều mỹ nhân khác đây là chuyện xa xỉ.

Antifan tiếp tục lan truyền loạt hình ảnh nhạy cảm, Hải Tú và Ngọc Trinh cũng bị réo tên?

Antifan tiếp tục lan truyền loạt hình ảnh nhạy cảm, Hải Tú và Ngọc Trinh cũng bị réo tên?

03/03/2021 13:20

Những hình ảnh được cho là của một cô gái giống với Hải Tú và Ngọc Trinh hiện đang lan truyền khắp mạng xã hội.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga bị dân mạng đòi lập group tẩy chay, chê 'hết thời', 'ế show'

Nghệ sĩ hài Thúy Nga bị dân mạng đòi lập group tẩy chay, chê 'hết thời', 'ế show'

03/03/2021 10:04

Thúy Nga bị cư dân mạng đòi tẩy chay sau khi lên tiếng quanh vụ ly hôn ồn ào của Hoàng Anh.

Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh cứ hội ngộ là phát 'cẩu lương'

Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh cứ hội ngộ là phát 'cẩu lương'

03/03/2021 07:00

Hành động ngọt ngào thân mật của Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh khiến nhiều netizen đứng ngồi không yên.

Sao Việt hôm nay: Vợ chồng Thuỷ Tiên góp tiền mua vaccine, sao Việt bênh vực người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh

Sao Việt hôm nay: Vợ chồng Thuỷ Tiên góp tiền mua vaccine, sao Việt bênh vực người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh

02/03/2021 21:58

Vợ chồng Công Vinh Thuỷ Tiên đã tiếp tục hành trình từ thiện bằng việc ủng hộ kinh phí mua vaccine để có nhiều người tiêm hơn.

CEO Thảo Xinh mở chi nhánh làm đẹp thứ 9 tại TP Thái Nguyên

CEO Thảo Xinh mở chi nhánh làm đẹp thứ 9 tại TP Thái Nguyên

02/03/2021 17:42

CEO Thảo Xinh đã khai trương cơ sở thứ 9 của TMV Thảo Xinh tại trung tâm thành phố Thái Nguyên để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em xứ trà.

Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định 'cô gái trong đoạn clip đen KHÔNG PHẢI TÔI'

Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định 'cô gái trong đoạn clip đen KHÔNG PHẢI TÔI'

02/03/2021 15:16

Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định hình ảnh người con gái trong đoạn clip đen đang lan truyền trên mạng không phải cô.

Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi lộ clip nóng trên web đen, fan chỉ ra chi tiết 'minh oan'

Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi lộ clip nóng trên web đen, fan chỉ ra chi tiết 'minh oan'

02/03/2021 14:14

Ngay sau sự việc Lan Ngọc dính nghi vấn lộ clip nóng trên web đen, nhiều fan hâm mộ đã lên tiếng bênh vực nữ diễn viên.

Râm ran tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nhạy cảm

Râm ran tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nhạy cảm

02/03/2021 14:11

Một số hình ảnh nhạy cảm được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc đang được lan truyền trên mạng xã hội. Phía nữ diễn viên chưa có phản hồi nào về thông tin này.