| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ tư, 27/05/2020, 09:04 AM
  • Click để copy

MC chương trình Bóng đá TV của VTVcab mắc ung thư giai đoạn 4

Ở tuổi 27, MC Diệu Linh của VTVcab nhận được thông báo cô mắc ung thư máu giai đoạn 4 và có thể phải ghép tủy để duy trì sự sống.

Vốn là MC quen mặt của chương trình Bóng đá TV trên VTVcab,nhưng thời gian gần đây MC Diệu Linh lại vắng mặt hoàn toàn. Hỏi ra mới biết, MC Diệu Linh đang phải nằm viện do căn bệnh ung thư máu giai đoạn 4. 

Cách đây 2 năm, thấy trên cổ nổi nhiều hạch nhưng không đau, MC Diệu Linh đi kiểm tra tại Bệnh viện Huyết học truyền máu trung ương và nhận hung tin, máu cô có nhiều thành phần lạ. Kết quả, cô đang mắc ung thư máu giai đoạn 4. 

Empty

Chia sẻ với Vietnamnet, MC Diệu Linh nói: 'Bầu trời như sụp đổ trước mắt tôi. Chiều hôm đó, tôi và người bạn thân đã đi lang thang cả tối. Tôi nghĩ, sao ông Trời bất công với mình vậy. Từ năm 18 tuổi, đủ trưởng thành, tôi đã tự mình làm việc vô cùng chăm chỉ, tự kiếm tiền nuôi bản thân không dựa dẫm vào cha mẹ vậy tại sao số phận tôi lại như vậy?'. 

Empty

Không đủ dũng cảm để nói với bố mẹ tình trạng bệnh tật, MC Diệu Linh nhờ bạn thân nói giúp. Sau đó, cô xác định tâm lý phải vui vẻ, lạc quan. Cô vẫn đi làm, đều đặn vào viện chữa bệnh. Cô cũng dùng tiền tiết kiệm để đi du lịch trải nghiệm nhiều hơn.

MC Diệu Linh cho biết, những lúc chọc tủy kiểm tra, cô như muốn quỵ ngã, nhưng nghĩ đến nhiều người khác bệnh nặng hơn mình, đau đớn hơn mình cô lại có thêm động lực bước tiếp.

Xuất hiện mặt nạ 'thần thánh' kết hợp than hoạt tính Nhật Bản và tổ yến khiến chị em phát cuồng

Xuất hiện mặt nạ 'thần thánh' kết hợp than hoạt tính Nhật Bản và tổ yến khiến chị em phát cuồng

08/07/2020 20:03

Bạn mất tự tin, luôn cảm thấy xấu xí vì làn da mặt kém duyên của mình? Đừng lo, chiếc mặt nạ thần thánh đang khiến hội chị em phát cuồng này sẽ giúp bạn.

Sao Việt hôm nay: Hồ Ngọc Hà kiên quyết 'giấu' bụng bầu, H'Hen Niê dẫn bố mẹ đi ăn phở giá gần triệu đồng

Sao Việt hôm nay: Hồ Ngọc Hà kiên quyết 'giấu' bụng bầu, H'Hen Niê dẫn bố mẹ đi ăn phở giá gần triệu đồng

08/07/2020 18:57

H'Hen Niê dẫn bố mẹ đi thưởng thức món phở giá hơn 900 nghìn đồng.

Smart TV Aiwa ra mắt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn quốc dân cho trải nghiệm màn ảnh rộng

Smart TV Aiwa ra mắt tại Việt Nam: Thêm lựa chọn quốc dân cho trải nghiệm màn ảnh rộng

08/07/2020 17:39

Thương hiệu AIWA chính thức giới thiệu các mẫu Tivi thông minh (Smart TV) tới khách hàng Việt Nam từ đầu tháng 1/2020.

Danh sách 7 giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2020

Danh sách 7 giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2020

08/07/2020 13:58

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa công bố danh sách 7 giám khảo của chương trình.

Dàn siêu mẫu và mẫu nhí hội tụ tại Danang Kids fashion show

Dàn siêu mẫu và mẫu nhí hội tụ tại Danang Kids fashion show

08/07/2020 13:21

Danang Kids fashion show là chương trình thời trang hoành tráng và đầy ấn tượng với sự tham gia trình diễn của các mẫu nhí và dàn siêu mẫu nổi tiếng vào ngày 11/07 tại Đà Nẵng.

Châu Bùi gợi cảm thế này bảo sao badboy Binz không chết

Châu Bùi gợi cảm thế này bảo sao badboy Binz không chết

08/07/2020 11:33

Châu Bùi tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng có được thân hình cân đối, vòng nào ra vòng đấy, cực kỳ gợi cảm. Ngoài ra, cô còn sở hữu phong cách thời trang cực kỳ cá tính.

Ủng hộ 30 triệu cho 'Như chưa hề có cuộc chia ly', MC Phan Anh bị cà khịa: 'Định ăn nữa hả?'

Ủng hộ 30 triệu cho 'Như chưa hề có cuộc chia ly', MC Phan Anh bị cà khịa: 'Định ăn nữa hả?'

08/07/2020 10:30

Sau Hà Anh Tuấn, MC Phan Anh vừa công khai trích 1 tuần lương để ủng hộ chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly".

Binz là ai? Tên thật là gì? Tiểu sử, sự nghiệp đời tư của Rapper Binz

Binz là ai? Tên thật là gì? Tiểu sử, sự nghiệp đời tư của Rapper Binz

08/07/2020 10:07

Binz là ai? Binz tên thật là gì? Binz sinh năm bao nhiêu? Cập nhật thông tin tiểu sử, sự nghiệp, đời tư Rapper Binz, ca sĩ đang hẹn hò với Châu Bùi.

Binz chính thức hẹn hò với Châu Bùi công khai đủ mọi bằng chứng

Binz chính thức hẹn hò với Châu Bùi công khai đủ mọi bằng chứng

08/07/2020 09:50

7 tháng sau khi chia tay Decao, Châu Bùi đã chính thức có người mới. Người ấy của cô không phải ai xa lạ mà là cái tên đang đình đám trong Top Trending.

TTVN