| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 14/06/2020, 13:00 PM
  • Click để copy

Minh Triệu đăng ảnh bikini nóng bỏng cỡ này bảo sao fan không mê mẩn

Minh Triệu gây lóa mắt với những hình ảnh bikini vô cùng gợi cảm.

Empty

Minh Triệu lâu nay khiến nhiều mỹ nhân showbiz cũng phải ghen tỵ với số đo 88-63-97. Cùng với làn da nâu khỏe khoắn, Minh Triệu luôn là một trong những cái tên sở hữu thân hình bốc lửa.

Mới đây, Minh Triệu chia sẻ những bức ảnh chụp bikini lên trang cá nhân, ngay lập tức nhận được "cơn mưa" lời khen của cộng đồng mạng.

Empty

Trong những bức ảnh, Minh Triệu mặc một bộ bikini màu trắng, bật lên làn da nâu giòn khoẻ khắn cùng vóc dáng săn chắc thon gọn không một chút mỡ thừa.

"Thân hình trứ danh", "Body cực phẩm", "Mỹ nhân nóng bỏng", "Siêu sexy"... là những bình luận của dân mạng sau khi xem những bức ảnh bikini của Minh Triệu.

Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

13/08/2020 14:58

Bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà hiện là bộ phim hot nhất hiện nay, đặc biệt là dàn diễn viên siêu trẻ. Vậy, Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

Lyric bài hát Bắc kim thang đang gây sốt của Ricky Star

Lyric bài hát Bắc kim thang đang gây sốt của Ricky Star

13/08/2020 13:30

Xuất trong Rap Việt, Ricky Star đã khiến các giám khảo, cố vấn và khán giả đứng ngồi không yên khi trình diễn Bắc kim thang phiên bản rap mới mẻ và hiện đại.

Chân dung diễn viên Nguyễn Trọng Hưng - người chồng phản bội Âu Hà My là ai?

Chân dung diễn viên Nguyễn Trọng Hưng - người chồng phản bội Âu Hà My là ai?

13/08/2020 13:17

Nguyễn Trọng Hưng được biết đến qua bộ phim Đi qua mùa hạ. Ngoài nghề diễn viên, Nguyễn Trọng Hưng còn là đạo diễn cho một số bộ phim.

Ngân 98 bị đại gia gạ tình, đi du lịch 3 ngày với giá 'bằng vài năm đi diễn'

Ngân 98 bị đại gia gạ tình, đi du lịch 3 ngày với giá 'bằng vài năm đi diễn'

13/08/2020 12:30

Ngân 98 thẳng thắn từ chối và công khai danh tính người gạ tình trên trang cá nhân.

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub

13/08/2020 10:30

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub. Xem trọn bộ Lấy danh nghĩa người nhà vietsub tại đâu?

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub

13/08/2020 10:22

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub. Lịch chiếu phim Ly nhân tâm thượng vietsub.

Âu Hà My là ai? Vì sao Âu Hà My nổi tiếng trên mạng xã hội?

Âu Hà My là ai? Vì sao Âu Hà My nổi tiếng trên mạng xã hội?

13/08/2020 08:17

Âu Hà My được biết đến là một nữ giảng viên sexy, xinh đẹp và giỏi giang. Trang cá nhân của cô có tới 320.000 nghìn người theo dõi.

Nữ giảng viên sexy Âu Hà My tung clip đánh ghen chồng nổi tiếng sau 11 tháng đám cưới cổ tích

Nữ giảng viên sexy Âu Hà My tung clip đánh ghen chồng nổi tiếng sau 11 tháng đám cưới cổ tích

13/08/2020 07:45

Âu Hà My đã bất ngờ tung clip đánh ghen cùng loạt tội trạng của ông chồng nổi tiếng khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên bởi trước đó, chuyện tình của cặp đôi vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sao Việt hôm nay: Duy Mạnh bị giám sát sau phát ngôn phản cảm, Hương Giang lẻ bóng đi mua sắm

Sao Việt hôm nay: Duy Mạnh bị giám sát sau phát ngôn phản cảm, Hương Giang lẻ bóng đi mua sắm

12/08/2020 19:02

Hương Giang lẻ bóng đi mua sắm giữa lúc chuyện tình cảm với Matt Liu gặp liên hoàn sóng gió.