Thực hư thông tin nam sinh 14 tuổi đi cướp lấy tiền mua quà tặng bạn gái nhân ngày 8/3

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 08/03/2021, 09:33 AM
  • Click để copy

Thực hư thông tin nam sinh 14 tuổi đi cướp lấy tiền mua quà tặng bạn gái nhân ngày 8/3

Sau khi một số fanpage, group chia sẻ thông tin về vụ việc một nam nam sinh 14 tuổi đi cướp lấy tiền mua quà cho bạn gái nhân ngày 8/3, cơ quan chức năng đã vào cuộc tìm hiểu,

screenshot21-16151305359011186449588-16151305932831969656516

"Thanh niên 14 tuổi đi cướp lấy tiền mua quà tặng bạn gái nhân ngày 8/3..??

Theo như thanh niên khai nhận ban đầu, học lớp 8, không nghiện game, mà cần tiền mua quà cho bạn gái nên đã chuẩn bị sẵn: dao, đeo sẵn khẩu trang, đội mũ xe máy sau đó ra bắt xe đi nhờ rồi dí dao vào cổ để cướp của.

Tuy nhiên do lần đầu đi cướp nên còn nhiều sai sót, cướp xong điện thoại yêu cầu nạn nhân thả xuống đường tự đi bộ. Nạn nhân sau đó đã hô hoán người dân "xách cổ" thanh niên giao cho công an xử lý", nội dung bài viết lan truyền trên mạng xã hội.

Bài viết sau khi được chia sẻ khiến cộng đồng mạng không khỏi sợ hãi, bàng hoàng. Tuy nhiên, đây là thông tin không đúng sự thật, được lan truyền gây hoang mang dư luận.

Trên thực tế, những hình ảnh được chia sẻ trong bài viết là vụ việc đã xảy ra hồi đầu tháng 3/2020 tại huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông.

Theo báo Người lao động, nam sinh lớp 8 này có tên H. (ngụ xã Kiến Thành, huyện Đắk R'lấp), bị nghi ngờ đã dùng dao đe dọa người đi đường để cướp điện thoại di động.

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

16/04/2021 09:26

Sau khoảng thời gian sống chung như vợ chồng, Linh và S. xảy ra mâu thuẫn nên S. đã làm đơn tố cáo Linh quan hệ với mình dẫn đến mang thai khi chưa đủ 16 tuổi.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

16/04/2021 09:14

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... chi tiết nhất.

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

16/04/2021 06:45

Ông Lương Đình Tiến - Giám đốc Công ty xăng dầu Long An (Petrolimex Long An, thuộc tập đoàn xăng dầu Việt Nam) được xác định có liên quan đến đường dây sản xuất 2,7 triệu lít xăng giả.

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

16/04/2021 06:38

Người cha vì răn đe con lười học nên đã xích cổ con vào cột điện ven đường. Hình ảnh sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây bức xúc trong cộng đồng.

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

15/04/2021 22:37

Là một trong số hơn 200 người nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai, một tiến sĩ cho rằng "vì bị yêu cầu chuyển sang bộ phận khác không phù hợp chuyên môn".

NÓNG: Kẻ ném mìn vào tiệm vàng bị bắt

NÓNG: Kẻ ném mìn vào tiệm vàng bị bắt

15/04/2021 21:55

Phạm Anh Vũ, 27 tuổi, bị bắt sáng 15/4 khi lang thang trên phố Chợ Cột Đèn, sau 28 ngày gây nổ tại tiệm vàng Đức Đệ.

Xét xử vụ án tại Công ty Nhật Cường vào ngày 5/5

Xét xử vụ án tại Công ty Nhật Cường vào ngày 5/5

15/04/2021 19:22

Ngày 15/4, TAND TP Hà Nội cho biết, ngày 5/5 tới sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Buôn lậu, Vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Công ty TNHHTM và dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường (Công ty Nhật Cường).

Tin mới nhất vụ sập tường tại trường mầm non ở TP HCM

Tin mới nhất vụ sập tường tại trường mầm non ở TP HCM

15/04/2021 19:14

Ngày 15/4, UBND quận 4, TP.HCM vừa có báo cáo nhanh cung cấp thông tin liên quan đến việc sập đổ tường mái tại Trường Mầm non Ban Mai cách đây 3 ngày.

Hiệu trưởng lên tiếng vụ 'nữ sinh tự làm PowerPoint tố cáo bạn cùng lớp bắt nạt ở Hà Nội

Hiệu trưởng lên tiếng vụ 'nữ sinh tự làm PowerPoint tố cáo bạn cùng lớp bắt nạt ở Hà Nội

15/04/2021 19:10

Vụ việc cô gái Hà Nội lên tiếng tố cáo bạn cùng lớp bắt nạt mình đến mức trầm cảm, tự tử hụt đã gây xôn xao mạng xã hội.