Thứ ba, 05/07/2022, 09:38 AM
  • Click để copy

Xiaomi 12S Series ra mắt với chuẩn hình mới cải tiến từ Leica

Dòng điện thoại cao cấp Xiaomi 12S Series vừa được ra mắt với chuẩn hình ảnh cải tiến thông qua sự hợp tác cùng Leica.

Xiaomi 12S cũng là điện thoại mở đầu cho loạt sản phẩm với chất lượng hình ảnh vượt bậc do Xiaomi và Leica cùng phát triển.

Sản phẩm mới cũng định hình lại chuẩn hình ảnh thông qua việc tích hợp thấu kính Leica Summicron và hỗ trợ cấu hình của Leica, hướng tới mục đích sáng tạo nhiều hơn cho người dùng.

Nhấn mạnh cho sự hợp tác vì mục tiêu tiêu, Xiaomi 12S Series không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh chưa từng có trên smartphone, mà còn tăng cường trải nghiệm màu sắc gần với thực tế, giúp nâng tầm sáng tạo thông qua đặc trưng thế mạnh của Leica.

xiaomi-12s-series-ra-mat-voi-chuan-hinh-moi-cai-tien-tu-leica-1

Được xem là mẫu điện thoại cao cấp hàng đầu, Xiaomi 12S Ultra sử dụng khả năng thiết kế quang học đẳng cấp thế giới của Leica, kết hợp chuyên môn của Xiaomi, giúp tạo ra những hình ảnh với độ phân giải, độ nhạy sáng siêu cao, giảm độ phân tán và độ chói sáng.

Máy ảnh chính của Xiaomi 12S Ultra sử dụng thấu kính phi cầu 8P và bộ lọc ánh sáng hồng ngoại với công nghệ phủ spin, mang lại hình ảnh tổng thể rõ ràng hơn và nhất quán trên toàn ống kính.

Ngoài thiết kế quang học tiên tiến, dòng Xiaomi 12S cũng sử dụng cấu hình hình ảnh chuẩn Leica, kế thừa thẩm mỹ tạo phong cách cho người dùng khi đồng hành cùng sự tối ưu của sáng tạo hình ảnh cải tiến.

Xiaomi 12S và Xiaomi 12S Pro sử dụng IMX707 của Sony làm cảm biến chính với kích thước và pixel lớn, đi kèm giải pháp hình ảnh Xiaomi AI và Xiaomi ProFocus, cho phép người dùng chụp liên tục siêu nhanh 30 khung hình/giây và khả năng chụp ảnh thiếu sáng đặc biệt. Hơn nữa, tính năng chụp nhanh Toàn cảnh cũng được thêm vào máy ảnh, giúp người dùng dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc quý giá một cách nhanh nhất.

xiaomi-12s-series-ra-mat-voi-chuan-hinh-moi-cai-tien-tu-leica-2

Trong khi đó, Xiaomi 12S Ultra được trang bị cảm biến IMX989 1" của Sony với giải thuật ghép điểm ảnh đạt 3,2μm, giúp giảm nhiễu, mở rộng phạm vi động, tăng ánh sáng thu được để đạt được tổng thể hình ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Điều này đặt ra một tiền lệ mới trong các camera của smartphone, tiếp cận công nghệ máy ảnh truyền thống về thông số kỹ thuật phần cứng.

Xiaomi 12S Ultra và Xiaomi 12S Pro có màn hình màu AMOLED 6,73 inch với vật liệu phát quang E5 mang lại mức độ chi tiết, độ sáng và hiệu suất màu chuyên nghiệp, ngoài ra còn có độ sáng cao nhất là 1500 nits, độ phân giải 2K, gam màu P3 và 1 -120Hz Adaptive Sync Pro. Xiaomi 12S nhỏ gọn hơn với màn hình 6,28 inch, hỗ trợ hiển thị gam màu P3, HDR10 + và 120Hz AdaptiveSync.

Xiaomi 12S Ultra cũng là thiết bị Android đầu tiên hỗ trợ quay và phát lại video Dolby Vision HDR, giúp nâng cao video với màu sắc sống động, tỷ lệ tương phản sắc nét và chi tiết phong phú hơn, mang đến chất lượng hình ảnh chất lượng.

xiaomi-12s-series-ra-mat-voi-chuan-hinh-moi-cai-tien-tu-leica

Xiaomi 12S Ultra sử dụng HyperOIS cho hiệu suất siêu ổn định, cung cấp khả năng bù trừ chuyển động liên tục trong khi quay video, mang lại cho mỗi khung hình phạm vi ổn định một cách hiệu quả và đầy đủ.

Xiaomi 12S Ultra “đồng thiết kế với Leica” là mẫu flagship đầu tiên được trang bị hai chip Xiaomi Surge độc quyền, bộ vi xử lý sạc nhanh Xiaomi Surge P1 và bộ vi xử lý quản lý pin Xiaomi Surge G1, mang đến những cải tiến lớn về quản lý pin và trải nghiệm tổng thể của người dùng. Xiaomi 12S Ultra hỗ trợ sạc nhanh có dây 67W, sạc nhanh không dây 50W và sạc không dây đảo 10W với viên pin 4.860 mAh.

Trong khi đó, Xiaomi 12S Pro trang bị bộ vi xử lý sạc nhanh Xiaomi Surge P1, sạc có dây 120W, sạc không dây 50W và pin một cell 4.600 mAh, trong khi Xiaomi 12S cung cấp sạc có dây 67W, sạc không dây 50W và pin 4.500 mAh.